Thứ Ba, 12 tháng 9, 2023

6+ Mẫu Cây treo áo vest, mắc treo áo bằng gỗ cho khách sạn, văn phòng cao cấp

 Cây treo áo vest là vật không thể thiếu trong các khách sạn, các văn phòng, công ty cao cấp. Những môi trường này cần sự chỉnh chu, hoàn thiện. Các cây treo áo vest hay mắc treo quần áo cũng yêu cầu cao. Bài viết này xin giới thiệu 1 số mẫu cây treo áo vest cao cấp. 

1. Cây treo áo vest J-32

Mẫu cây treo áo vest J-32 Chinasouth

Kích thước sản phẩm: 415* 335 * 1020 mm 
Chất liệu: Gỗ, Inox
Thương hiệu: Nhập khẩu TQ - Chinasouth 

2. Cây treo áo vest có bánh xe J-31

Mẫu mắc treo áo vest J-31 Chinasouth

Kích thước 400 * 350* 1040mm , Tương tự như mẫu j-32 tuy nhiên thiết kế có thêm bánh xe tiện di chuyển 

Cây treo áo vest giúp giữ cho những bộ vest sang trọng luôn mới, không bị nhăn, bụi bẩn. Và tăng thêm vẻ sang trong cho không gian căn phòng

3. Mắc treo áo bằng gỗ J-57

Cây treo áo vest J-57


Kích thước 43 * 195cm , Phù hợp để mắc nhiều áo vest. Đặc biệt các loại áo vest dài 

4. Móc treo áo vest J-50

Cây treo áo bằng gỗ cao cấp J-50

Kích thước: 35 * 42 * 117cm . Sản phẩm giá treo áo Vest thường được để những vị trí như phòng khách, phòng ngủ, cơ quan, khách sạn...nhằm tô thêm vẻ đẹp sang trọng, lịch sự, thu hút được sự chú ý của nhiều người.

Phía trên giá treo được thiết kế giống như chiếc móc treo với chiều dài đủ chạm tới 2 góc vai của áo để giữ khuôn và giúp cho áo không bị nhăn nhàu. Phần dưới của giá thêm phần tiện ích khi có 2 thành tròn làm bằng inox có thể để những đôi giày lên đó. Ngoài ra sản phẩm dễ dàng di chuyển bởi 4 bánh xe.

5. Cây treo áo vest inox J-66

Mắc treo áo vest J-66

Kích thước; 465* 320*1317mm. Đây là mẫu mới 2023. Chất liệu inox mạ màu đồng


Đặc điểm và Công dụng của cây treo áo vest

Áo vest thường có đặc điểm chung là rất nặng, khung vai vuông phồng Do đó nếu như treo móc áo vest vào cây treo quần áo thông thường sẽ tạo thành mấu tại điểm tiếp xúc, và áo thường bị gấp nếp do bị trùng. Còn gấp áo lại thì càng khiến cho áo vest bị nhăn và nhàu hơn. phương pháp tối ưu nhất để giữ được form và không có nếp gấp cho áo là sử dụng cây treo quần áo vest.
Cây treo áo vest được kiểu dáng nhỏ gọn, tinh tế với phần đế nặng và chắc chắn chịu lực tốt lúc treo những bộ vest nặng hoặc kể cả áo lông.
Phần khung treo được kiểu dáng bản to, uốn theo cầu vai để những chiếc áo vest có khả năng ôm trọn một bí quyết dễ dàng, không rơi, tuột và nhất là không tạo nếp.
Điều làm cho cần sự nhất là và tinh tế của các cái cây treo áo vest đó chính là những chi tiết được mẫu mã để treo cà vạt, hoặc các vật dụng nhỏ như đồng hồ, ví, …


6. Cây treo áo vest J-68

Cây treo áo J-68 bằng gỗ cao cấp
Cây treo áo vest, giá treo áo vest thường được sử dụng ở đâu?

đối với công năng đặc thù, cây treo áo vest sẽ thường được sử dụng trong những khách sạn, nhà hàng cao cấp mang lại trải nghiệm tốt giúp những vị khách quý và thể hiện được sự tinh tế, sang trọng và lịch sự của khách sạn.
Văn phòng khiến việc của những cán bộ, lãnh đạo cấp cao cũng là một nơi dùng cây treo áo vest nhiều nhất do những bộ com lê là trang phục thường ngày mỗi khi đi làm cho.
Cùng với ra những cá nhân, gia đình liên tục mặc vest cũng nên sử dụng sản phẩm để tiết kiệm lúc giặt là và giữ cho bộ vest luôn giữ được dáng.
những mẫu cây treo áo vest giá treo áo vest thông dụng

Cây treo vest hiện nay được bề ngoài với 2 mẫu mã chủ đạo là kiểu cột trụ hoặc kiểu khung chữ nhật bằng chất liệu gỗ hoặc gỗ kết hợp đối với inox đem lại sự sang trọng và tinh tế cho sản phẩm.
mẫu mã một cột trụ dành giúp các ai thích sự đơn giản nhưng vẫn đầy sự tinh tế và sang trọng.
kiểu dáng khung hình chữ nhật đem đến cảm giác chắc chắn và thường nhiều tiện ích hơn.

Quý khách quan tâm liên hệ tư vấn và báo giá 0934 556 110 - Hương 

Đồ dùng khách sạn nhà hàng Phúc Hòa

321 vĩnh hưng, hoàng mai, hà nội


Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: