Thứ Ba, 29 tháng 8, 2023

8+ Mẫu thùng rác ngoài trời và ghế băng công viên cho dự án đẹp

Thùng rác ngoài trời và ghế băng công viên là 2 sản phẩm không thể thiếu cho các dự án chung cư, công viên, khách sạn, trường học, resort,... Việc trang bị 2 sản phẩm thùng rác đôi ngoài trời và ghế gỗ ghế gang mang lại tiện ích cho cư dân, khách hàng sử dụng dịch vụ. Bài viết này xin giới thiệu 1 số mẫu thùng rác ngoài trời đẹp.

1. Những yếu tố nào tạo nên thùng rác ngoài trời chất lượng

Thùng rác ngoài trời là sản phẩm đặc biệt, khác với các loại thùng rác đạp chân, thùng rác 2 lớp không nắp, thùng rác nắp bập bênh thương được để trong phòng, môi trường bình thường thì thùng rác inox ngoài trời phải chịu các sự khắc nghiệt của nhiệt độ. Vì vậy thực tế nó sẽ nhanh hỏng hơn so với các loại thùng rác khác, vì vậy vật liệu dùng để sản xuất thùng rác rất quan trọng. 



Đối với vật liệu làm thùng rác có các lưu ý sau

- Chất liệu: Trên thị trường rất nhiều nhà bán rao bán rằng thùng rác ngoài trời của mình là thùng rác inox 304, tuy nhiên có thực sự như vậy không. Cần xem xét. rất nhiều bên bán thùng rác 304 nhưng sử dụng 1 thời gian ngắn có hiện tượng rỉ sét. 



Phúc Hòa trước nay chỉ cung cấp thùng rác inox 201 hoặc các chất liệu khác chứ không phải 304. Chúng tôi bán đúng sản phẩm, cam kết không lập lờ thông tin khách hàng. 

- Độ dày chất liệu: Các thùng thùng rác trời cần thùng rác có độ dày, vì mỏng thường không vững chãi, và thùng rác mỏng sẽ nhanh gỉ hơn so với các thùng rác dày. 

- Gia công: Thùng rác cao cấp cũng thể hiện được giá trị của dự án của bạn. Vì vậy nên mua loại thùng rác có gia công tỉ mỉ, tạo thành 1 sản phẩm chất lượng, làm đẹp cho cảnh quan môi trường. 

2. Một số mẫu thùng rác ngoài trời cao cấp

2.1. Thùng rác gỗ đơn ngoài trời


Trước nay các vật liệu bằng gỗ tự nhiên, luôn được ưu tiên để sử dụng cho các sản phẩm ngoài trời như thùng rác, ghế công viên. Tuy nhiên thực tế khi khách hàng sử dụng thấy gỗ tự nhiên thường gặp vấn đề cong vênh, mối mọt. Nên xu hướng hiện nay là dùng gỗ nhựa hoặc các vật liệu giả gỗ

2.2. Thùng rác đôi ngoài trời


Việc phân loại rác đang được ủng hộ và được mọi người làm nhiều trong thời gian hiện nay. Vì vậy các thùng thùng rác phân loại rác được sử dụng nhiều. Thùng rác ngoài trời phải là loại có mái che để hạn chế nước mưa vào thùng rác


2.3. Thùng rác 3 ngăn ngoài trời


Thùng rác ngoài trời 3 ngăn với các thiết kế hiện đại. Quý khách quan tâm liên hệ Phúc Hòa nhé

3. Nên mua thùng rác khách sạn , thùng rác ngoài trời và ghế công viên ở đâu

Đồ dùng khách sạn nhà hàng Phúc Hòa đã cung cấp thùng rác ngoài trời và ghế công viên cho nhiều dự án khách sạn, công ty, công viên, tòa nhà chung cư,....
Quý khách quan tâm liên hệ 0934 556 110 - Hương
đồ dùng khách sạn Phúc Hòa
321 vĩnh hưng, hoàng mai, hà nội

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: