Thứ Bảy, 10 tháng 6, 2023

Két sắt điện tử mini Homesun trong khách sạn - Bảo hành 24 tháng

Két sắt điện tử mini được sử dụng rộng rãi ở khắp mọi nơi, trong khách sạn, nhà hàng, cửa hàng, gia đình, siêu thị hoặc bất kỳ nơi nào cần dự trữ đồ đạc hoặc tiền bạc. Nhưng thông thường, khách sạn sẽ sử dụng nhiều hơn bất cứ nơi nào.

Đối với khách sạn cao cấp, khách hàng cần dự trữ đồ đạc của họ, chẳng hạn như sổ ghi chép, tập giấy hoặc tài liệu, hoặc laptop, máy ảnh v.v.

 

1. Các mẫu két sắt khách sạn thường xuyên sử dụng?

Két sắt điện tử mini Homesun



Trên thực tế, loại thông thường cho phòng khách sạn có màu đen, vật liệu là bằng thép chống cạy, thép chống cháy,  vật liệu bền an toàn mang lại độ tin cậy chắc chắn và độ bền lâu dài. Như chúng ta đã biết, những thứ chúng ta cất vào két sắt, hầu hết đều rất quan trọng và có giá trị. Vì vậy, chúng tôi sử dụng thảm xám mềm trên lớp bề mặt để đảm bảo đồ trang sức hoặc các vật dụng tinh tế khác được bảo vệ khỏi trầy xước hoặc hư hỏng, chi tiết này rất hữu ích cho mọi khách hàng.  

 

2. Đặc điểm của két sắt khách sạn

Két sắt mini khách sạn Homesun



két sắt mini Homesun của chúng tôi có khóa kỹ thuật số giúp thao tác dễ dàng, bạn chỉ cần cài đặt mật khẩu của riêng mình trước, sau đó thử mở bằng mật khẩu của mình, nếu bạn quên mật khẩu của chính mình, bạn có thể nhờ nhân viên khách sạn trợ giúp, sau đó bạn đặt lại mật khẩu một lần nữa, vì chúng tôi sẽ cung cấp các khóa ghi đè khẩn cấp hoặc bộ giải mã CEU điện tử cho các khách sạn trong trường hợp khách hàng quên mật mã họ đã đặt và dùng thử hồ sơ nếu cần kiểm tra.

 

3. Kích thước phổ biến cho két sắt khách sạn

Két sắt khách sạn Homesun nắp mở cửa trên


 

 kích thước két sắt, đây là kích thước thông thường của khách sạn, họ sẽ đặt két sắt vào tủ quần áo, ngăn kéo nên kích thước không được quá lớn, khác với két sắt gia đình. Nhưng sức chứa thông thường đủ để giữ nhiều loại vật dụng, chẳng hạn như tài liệu pháp lý, hộ chiếu, đồ trang sức, tiền mặt và các vật phẩm có giá trị hơn khi bạn đi nghỉ, bạn sẽ yên tâm khi biết rằng tất cả những thứ quý giá của mình đều an toàn được bảo vệ vì sự an toàn này.

 

Do đó, việc lựa chọn két sắt là rất quan trọng đối với các khách sạn, nó ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng trong những ngày sắp tới khi cácy ở lại.


Quý khách quan tâm đến các mẫu két sắt khách sạn Homesun được bảo hành 2 năm bởi Phúc Hòa, hàng chính hãng, nhập khẩu chính hãng vui lòng liên hệ 0934 556 110 


Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: