Thứ Tư, 31 tháng 5, 2023

BIỂN MENU CHỈ DẪN THÔNG TIN CHO KHÁCH SẠN, NHÀ HÀNG, HỘI NGHỊ TIỆC CƯỚI HÀ NỘI

 Biển chỉ dẫn thông tin khách sạn, nhà hàng, hội nghị tiệc cưới, công ty, trung tâm thương mại là một sản phẩm thông dụng thường thấy khi đi vào khu vực có đông người rộng lớn. Tác dụng của những chiếc biển để chỉ dẫn thông tin cho khách hàng , truyền tải thông tin một cách trực tiếp và trực quan . Đây cũng là sản phẩm quan trọng vì thường được đặt nơi dễ thấy , mang lại tính chuyên nghiệp, sang trọng cho khách sạn, nhà hàng, công ty,...

1. Sự khác nhau của các loại biển chỉ dẫn menu trên thị trường

bảng chỉ dẫn thông tin khách sạn


Trên thị trường có đa dạng mẫu mã biển chỉ dẫn thông tin với kiểu dáng, kích thước, vật liệu khác nhau từ inox, gỗ, thép sơn, hay thậm chí là nhựa. Tuy nhiên đối với các loại biển chỉ dẫn menu khách sạn thường có thiết kế giống nhau, chỉ khác nhau về chất lượng sản phẩm.

Các loại biển chỉ dẫn menu gia công tại việt nam có giá thành rất rẻ, nhưng đặc biệt chi tiết sẽ không được đẹp như các mẫu biển chỉ dẫn thông tin nhập khẩu. 

Đặc biệt đối với các biển chỉ dẫn với chi tiết inox mạ vàng rất nhanh phai màu, bạc màu chỉ sau vài tháng sử dụng. Đây là đặc điểm chung của tất cả các biển chỉ dẫn inox giá rẻ mạ vàng. 

2. Các mẫu biển chỉ dẫn Phúc Hòa cung cấp có tốt không?

bảng chỉ dẫn menu P-31

Các mẫu biển chúng tôi cung cấp 100% được nhập khẩu từ thương hiệu CHINASOUTH. Nếu trong ngành khách sạn chắc chắn biết đến sản phẩm của thương hiệu này với chất lượng gia công tốt với vật liệu cũng rất dày dặn chắc chắn. 

Hàng CHINASOUTH phù hợp phân khúc khách sạn 3, 4, 5 *

3. Các mẫu biển chỉ dẫn khách sạn thường xuyên có sẵn tại công ty chúng tôi

3.1. Mẫu biển chỉ dẫn P-21 và P-57


Đây là mẫu biển để bảng thông tin khổ giấy A3 , và biển chỉ hướng có 2 mặt

3.2. Mẫu biển chỉ dẫn P-23


Đây là mẫu bảng thông tin khổ giấy A2

3.3. Mẫu bảng chỉ dẫn menu P-22 

Đây là mẫu biển kích thước lớn hơn với lòng khung , không kể viền khoảng 45 * 65cm 

Quý khách quan tâm đến các mẫu sản phẩm trên vui lòng liên hệ 0934 556 110. Sản phẩm có sẵn ở Hà Nội, vận chuyển toàn quốc. 

Đồ dùng khách sạn Phúc Hòa 


Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: