Thứ Hai, 17 tháng 4, 2023

Xe đẩy thức ăn 3 tầng bằng nhựa cao cấp, xe đẩy thu dọn bát đĩa - Chinasouth

Xe đẩy thức ăn 3 tầng bằng nhựa là một vật dụng không thể thiếu trong các nhà hàng, khách sạn lớn, các trung tâm kinh doanh dịch vụ ăn uống. Dùng để phục vụ thức ăn cho khách trước và sau dùng bữa.  Xe đẩy dọn bát đĩa 3 tầng là trợ thủ đắc lực giúp nhân viên phục vụ thực khách một cách nhanh chóng, đảm bảo công suất làm việc nhưng vẫn mang lại sự sang trọng và chuyên nghiệp cho nhà hàng.

Chi tiết xe đẩy thức ăn 3 tầng bằng nhựa

Xe đẩy 3 tầng bằng nhựa Chinasouth


Thông số kỹ thuật xe đẩy thức ăn nhựa

- Xuất xứ: Hàng nhập khẩu CHINASOUTH cao cấp

- Chất liệu: Khung nhôm, khay nhựa

- Kết cấu 3 tầng

Đặc điểm, công dụng nổi bật của xe đẩy thức ăn bằng nhựa

- Xe đẩy thức ăn 3 tầng bằng nhựa được sản xuất trên công nghệ hiện đại, các mối hàn được che phủ bởi khí argon nên không gây mất thẩm mĩ. Vì vậy ngoại hình mẫu xe đẩy phục vụ vô cùng bắt mắt, có thẩm mỹ.

- Xe đẩy được cấu thành từ 2 chất liệu chính là khung nhôm và tấm kệ tại mỗi tầng bằng nhựa. Chất liệu cao cấp giúp xe cứng cáp, chịu được trọng lượng nặng mà không bị cong vênh.

- Kết cấu xe đẩy thức ăn với 3 tầng bằng nhựa tiện dụng. Kệ nhựa hình chữ nhật liền khối kích thước đủ rộng để đựng được nhiều đồ ăn, thức uống. Diện tích để đồ rộng rãi hơn loại xe đẩy thức ăn 2 tầng nên có thể để thêm các dụng cụ như thìa, dao, dĩa, bát, đĩa,...

- 4 bánh xe cao su chống ồn, di chuyển nhẹ nhàng, có 2 phanh ở 2 bánh xe sau.

- Xe đẩy thức ăn bằng nhựa luôn đảm bảo các yêu cầu vệ sinh, dễ làm sạch.

Có thể nói đây là mẫu xe đẩy phục vụ đa năng vô cùng tiện ích. Không những hỗ trợ tăng năng suất phục vụ cho nhân viên lên gấp nhiều lần, xe đẩy còn có đóng vai trò như chiếc bàn trưng bày thức ăn nhờ có khóa chốt cố định ở bánh xe. Ngoài ra khi sắp xếp thêm các khay nhựa và xô nhựa lên các tầng, chiếc xe này sẽ trở thành xe dọn bàn ăn trong nhà hàng chuyên dụng, hỗ trợ việc thu gom bát đĩa, thu dọn thức ăn thừa.

Đặc điểm, công dụng nổi bật của xe đẩy thức ăn bằng nhựa

Xe đẩy 3 tầng bằng nhựa cao cấp



Lợi ích khi mua xe đẩy thức ăn 3 tầng bằng nhựa của Phúc Hòa

Xe đẩy thức ăn nhựa cho nhà hàng khách sạn CHINASOUTH


- Cam kết hàng chính hãng,chất lượng cao cấp nhập khẩu 100%

- Giá xe đẩy thức ăn, xe đẩy đồ ăn 3 tầng bằng nhựa của Phúc Hòa cực kỳ cạnh tranh trên thị trường toàn quốc, đảm bảo chất lượng tương xứng với giá thành.

- Đội ngũ tư vấn trẻ trung, chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng.

Liên hệ : 0934 556 110 - Hương

Đồ dùng khác sạn nhà hàng Phúc Hòa 



Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: