Thứ Ba, 11 tháng 4, 2023

Ghế tiệc hội nghị cho khách sạn, nhà hàng cao cấp

Chúng tôi cung cấp nhiều loại ghế tiệc hội nghị chất lượng cao cho khách sạn và nhà hàng. Ghế tiệc bọc nệm của chúng tôi thêm phong cách cho phòng tiệc và phòng hội nghị cho khách sạn. Chúng hoàn hảo để sử dụng làm ghế hội nghị tiệc cưới, đám cưới, ghế ăn nhà hàng hoặc ghế sự kiện khác nhờ khả năng thích ứng của chúng. Chúng có thể được sử dụng riêng lẻ trên bàn ăn hoặc được sử dụng cùng nhau cho các chức năng với các liên kết nhựa. Ghế ăn luôn được thiết kế dạng xếp chồng để dễ vận chuyển và tiết kiệm không gian cất giữ.  

1. Vật liệu của ghế tiệc hội nghị banquet

1.1 Vật liệu làm khung ghế banquet

Ghế tiệc nhà hàng có thể có nhiều chất liệu khác nhau. Chúng có thể bằng gỗ, thép, nhôm, thép không gỉ hoặc nhựa, trong khi thép và nhôm là vật liệu phổ biến nhất. Sự khác biệt giữa hai vật liệu này là gì? Ghế thép chắc chắn, bền và kinh tế. Ghế nhôm có trọng lượng nhẹ và di động. Kích thước thông thường của ống thép là 20mm, 22mm, 25mm, độ dày: 1.0mm,1.2mm, trong khi kích thước thông thường của ống nhôm là 25mm, độ dày: 1.8mm.

Ghế tiệc khách sạn với kết cấu kim loại có thể có nhiều màu sắc và kiểu dáng hoàn thiện khác nhau. Chúng tôi có sơn tĩnh điện và sơn dầu cho các tùy chọn. Chi phí sơn dầu cao hơn, nhưng với sơn dầu, ống sáng hơn và bóng hơn, nhìn cao cấp hơn.



1.2. Vật liệu tạo nên đệm ghế 

Chúng tôi sử dụng bọt xốp mật độ cao cho ghế ngồi và tựa lưng cho ghế tiệc. Với khả năng chống chịu cao và độ bền lâu dài, đệm tạo cảm giác thoải mái khi ngồi và không dễ bị biến dạng. Được bao phủ bởi một loại vải chống cháy, những chiếc ghế bọc là lý tưởng cho tất cả các chức năng. Vải được làm từ 100% polyester, với nhiều kiểu dáng và hoa văn để lựa chọn. 

Những chiếc ghế banquet có thể xếp chồng lên nhau với thiết kế đơn giản thanh lịch và các tùy chọn màu sắc khác nhau cho ống và vải, có thể dễ dàng phù hợp với mọi kiểu trang trí nội thất. Với thiết kế bọc ghế đẹp của chúng tôi, những chiếc ghế kim loại rất lý tưởng cho tất cả các bữa tiệc, tiệc tự chọn, tiệc tùng và đám cưới. Và đừng quên xe đẩy ghế của chúng tôi. Xe đẩy ghế giúp việc vận chuyển ghế nhà hàng trở nên đơn giản và dễ dàng. 



Ghế tiệc banquet có thể được tùy chỉnh theo yêu cầu của khách hàng. Thêm tay vịn, bàn viết, lưng trượt linh hoạt v.v.

2. Mua ghế tiệc banquet cho nhà hàng tiệc cưới, hội nghị ở đâu



Phúc Hòa là nhà cung cấp trang thiết bị nhà hàng khách sạn với hơn 20 năm kinh nghiệm. Quý khách có nhu cầu mua hàng liên hệ chúng tôi

Hotline: 0934556110 - Hương

Showroom: 321 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai , Hà Nội



Các bài viết liên quan đến ghế, bàn tiệc hội nghị ở đây: 

- Ghế tiệc banquet: https://www.thungracnhabep.com/2020/03/bao-gia-ghe-tiec-cuoi-nha-hang-khach.html

- Bàn tiệc banquet: https://www.thungracnhabep.com/2019/10/cac-loai-hinh-tiec-banquet-ban-tron-ban.html

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: