Thứ Tư, 8 tháng 7, 2020

Amenities là gì? Bộ đồ tiêu hao khách sạn tiêu chuẩn

Amenities là gì ? Bộ đồ tiêu hao khách sạn là những gì khách hàng cần trong thời gian lưu trú tại khách sạn. Thông thường, bộ đồ tiêu hao (amenities) sẽ được inlogo của khách sạn, và được đặt trong phòng tắm. Tùy thuộc vào loại phòng, đồ ameniti sẽ khác nhau. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu về 1 số danh mục trong bộ amenities khách sạn.

Bộ đồ amenities khách sạn - đồ tiêu hao
Bộ đồ tiêu hao khách sạn 


1. Phát triển bộ đồ tiêu hao khách sạn. 

Với sự phát triển của thời đại, một xu hướng gọi là "comfort improvement" - cải thiện tiện nghi đã lan rộng đến thiết kế của bộ amenity. Trước đây, trong phòng tắm chỉ có một miếng xà bông và 1 chai dầu gội đầu. Tuy nhiên, trong các khách sạn ngày nay, những đồ dùng phòng tắm này đã không còn đủ nữa. Theo dữ liệu của ngành, hơn 75% khách hàng sẽ sử dụng bộ đồ tiêu hao do khách sạn cung cấp. Sản phẩm dưới tiêu chuẩn sẽ dần bị loại bỏ. Không chỉ vậy, các khách sạn cao cấp sẽ mua đồ dùng cao cấp từ các thương hiệu để làm sang trọng cho bộ amenities khách sạn của mình.
Nhất là ở các nước như Nhật, Hàn, Mỹ,...

Bộ đồ amenities khách sạn - đồ tiêu hao
Bộ đồ amenities khách sạn - đồ tiêu hao


2. Bộ amenities khách sạn tiêu chuẩn.

Ngoài các vật dụng thông thường như: Bàn chải, kem đánh răng, lược, xà bông chụp tóp, dao cạo râu. Các khách sạn ngày nay chú ý hơn đến 1 số đồ như sau:

(1) Tẩy tế bào chết. Tẩy tế bào chết  là một tiện nghi phòng tắm loại bỏ các tế da chết.. Thông thường, bạn sẽ thấy rằng một số khách sạn cung cấp xơ mướp trong phòng tắm. Bạn có thể sử dụng nó để chà cơ thể của bạn. Hoặc, sử dụng nó với sữa tắm để làm sạch.

(2) Bộ dụng cụ nha khoa. Bộ dụng cụ nha khoa là một bộ đồ dùng trong phòng tắm để làm sạch răng, thường bao gồm bàn chải đánh răng, kem đánh răng và nước rửa lưỡi. Các khách sạn, khu nghỉ dưỡng và khách sạn trên toàn quốc sẽ cung cấp cho khách bộ dụng cụ nha khoa miễn phí để sử dụng.

(3) Mũ tắm. Mũ tắm là một tiện nghi phòng tắm thoải mái, nhẹ. Khi bạn không muốn làm ướt tóc khi tắm, bạn có thể sử dụng mũ tắm để bảo vệ tóc. Hơn nữa, mỗi khách sạn sẽ cung cấp các loại mũ tắm khác nhau để lựa chọn, mang lại sự tiện lợi lớn cho khách hàng.
Bộ đồ tiêu hao khách sạn amenities
Bộ đồ tiêu hao khách sạn amenities

(4) Sữa tắm. Khách hàng có thể sử dụng sữa tắm trong khách sạn làm đồ tắm để tắm. Tất cả các loại gel tắm của khách sạn đều được làm bằng gel chất lượng cao và an toàn. Hơn nữa, một số loại sữa tắm có hương thơm và tác dụng làm sạch lâu dài, và có thể cung cấp độ ẩm và nuôi dưỡng cho da, có thể mang lại trải nghiệm sống tốt cho khách hàng.

(5) Tắm bong bóng. Hầu hết các khách sạn sẽ cung cấp các loại sản phẩm tắm bong bóng khác nhau, bao gồm cả những sản phẩm dành cho trẻ em và người lớn. Tắm bong bóng nhẹ nhàng và không gây kích ứng, và nó rất an toàn cho da và có thể làm giảm sự mệt mỏi của cơ thể khách hàng. Sau khi tắm bong bóng, bạn có thể ngủ ngon và chuẩn bị cho chuyến du lịch ngày hôm sau.

(6) Dầu gội. Dầu gội là một trong những tiện nghi phòng tắm mà mọi khách sạn sẽ cung cấp cho khách hàng. Những loại dầu gội này có thể làm sạch bụi bẩn và gàu trên tóc và bảo vệ tóc. Trong thời gian của bạn ở khách sạn, những vật dụng này sẽ được thay đổi mỗi ngày.
Bộ đồ tiêu hao ameniti khách sạn
Bộ đồ tiêu hao ameniti khách sạn

Chúng tôi cung cấp bộ đồ tiêu hao tiêu chuẩn, vỏ là giấy kraf trắng. Hàng có sẵn. Không inlogo , cung cấp với mọi số lượng

Liên hệ 0934 556 110 - Hương
Đồ dùng khách sạn nhà hàng Phúc Hòa
321 vĩnh hưng, hoàng mai, hà nội

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: