Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2019

Các loại Xe đẩy bằng nhựa phục vụ trong nhà hàng khách sạn cao cấp

Trong các nhà hàng khách sạn cao cấp, ngoài các xe đẩy thức ăn ba tầng hay xe thu dọn bát đĩa thì còn các loại xe khác được thiết kế nhằm phục vụ sự tiện lợi cho nhân viên cũng như mang đến sự chuyên nghiệp cho khách sạn. Ở Phúc Hòa, chúng tôi cung cấp khá đầy đủ các sản phẩm xe phục vụ nhà hàng khách sạn. Ở bài viết này sẽ giới thiệu các loại xe đẩy bằng nhựa
>>> Các mẫu xe đẩy phục vụ: https://phuchoa.com.vn/xe-day-phuc-vu/

1. Xe đẩy phục vụ bàn ăn bằng nhựa

Xe đẩy thức ăn nhựa cho khách sạn
Xe đẩy ba tầng bằng nhựa cao cấp


Xe đẩy SCC-03 hoặc xe SCC-01, 2 xe có thiết kế gần tương tự nhau, có thể phục vụ xếp bát đĩa để xếp bàn sau đó có kèm theo xô nhựa của xe, dùng cho kết thúc bữa ăn, dọn đồ thừa cũng rất tiện. 
Thông số kĩ thuật: 
SCC-03: 829*441*943
SCC-01: 1070*505*900
Với thiết kế 3 tầng nhựa PP, ống ôm nhẹ nhưng bền bỉ, tải trọng mỗi tầng là 35kg.
Xe được nhập khẩu của Chinasouth - hoàn toàn có thể yên tâm chất lượng. 

2. Xe thu dọn bát đĩa, đồ ăn bẩn

Xe thu gom đồ bẩn cho nhà hàng
Xe thu dọn bát đĩa

Xe thu gom bát đĩa trên thị trường đều xuất xứ từ Việt Nam, nhựa không phù hợp nếu dùng để chứa các loại nước thừa nóng. Đa phần chỉ là khung sắt mạ inox. Thời gian đầu dùng không sao nhưng sau đó hoen gỉ, vô cùng xấu và bẩn. 
Chaobao chưa phải lựa chọn tốt nhất chúng tôi có thể cung cấp, nhưng là sản phẩm phù hợp cho các nhà hàng khách sạn tầm trung.

3. Xe đẩy đĩa nhà hàng buffet

Xe đẩy đĩa cho khách sạn
Xe đẩy đĩa phục vụ tiệc buffet


Với số lượng đĩa phải đặt ra lớn trước khi bắt đầu buffet sáng hoặc tối, sẽ vô cùng mất công sức nếu bê từng chồng ra 1 , thậm chí rủi ro nên cần chiếc xe chuyên dụng. 1 số nhà hàng sẽ dùng xe SCC-01 hoặc SCC-03 nhưng chưa thực sự tốt. Xe đẩy đĩa JW-DC160 có thể chở được tối đa 160c. Tùy vào kích thước của đĩa mà số lượng khác nhau, nhưng xe chuyên dụng nên tải trọng tốt, có thể tháo các khớp rack để phù hợp hơn với kích thước của đĩa. 

Ngoài ra còn 1 số loại xe nữa phục vụ cho bar, nhà hàng, khách sạn. Sẽ được giới thiệu trong phần 2 của loạt bài viết giới thiệu xe đẩy. 
Tham khảo tất cả các loại xe đẩy phục vụ nhà hàng Phúc Hòa cung cấp
---
Để nhận thông tin báo giá, vui lòng liên hệ Hương - 0934 556 110 
321 vĩnh hưng, hoàng mai, hà nội
Công ty đồ dùng khách sạn nhà hàng Phúc Hòa 
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: