Thứ Tư, 14 tháng 8, 2019

Thùng rác inox khách sạn cao cấp phân khúc 3-5*

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã cũng như chất lượng sản phẩm khác nhau cho danh mục thùng rác khách sạn. Quý khách hàng đang cần các sản phẩm có chất lượng bền đẹp cũng như kiểu dáng phải sang trọng, ở bài viết này Phúc Hòa xin giới thiệu các mẫu thùng rác inox cho khách sạn thuộc phân khúc cao cấp.
Xem tất các mẫu thùng rác inox tại đây !

1. Thùng rác trong phòng khách sạn 

Phổ biến có loại thùng rác 2 lớp, thùng rác nắp lật, thùng rác đạp chân inox. Tùy vào nhu cầu cũng như phân khúc sẽ lựa chọn các mẫu khác nhau, dưới đây là mẫu phổ biến

Các loại thùng rác inox cao cấp
Thùng rác chinasouth cho khách sạn

Thông thường các khách sạn sẽ dùng loại 2 lớp nắp lật tuy nhiên cần đặc biệt hơn sẽ dùng các loại thùng rác inox phủ nano, có nhiều màu sắc phù hợp nội thất cũng như sang trọng hơn.

Thùng rác đá hoa cương gạt tàn thuốc lá
Thùng rác sảnh đá hoa cương cho khách sạn



2. Thùng rác Chinasouth có tốt không?

Thiết kế đóng mềm mại cung cấp một đóng cửa yên tĩnh, nhẹ nhàng. Nó có một đế nhựa thông hơi để dễ dàng làm sạch và kiểm soát mùi. Và, tốt nhất, nó có một hệ thống túi thông minh tạo ra ít lộn xộn hơn bao giờ hết. Vành có thể tháo rời bảo vệ lớp lót nhựa dùng một lần của bạn tại chỗ và giúp che giấu túi rác. Vành có hai tay cầm bên trong gấp để bọc túi của bạn xung quanh. Thùng rác cảm biến này có thể hợp lý hóa việc quản lý chất thải, vì vậy nhà, nhà bếp, văn phòng của bạn luôn sạch sẽ với ít nỗ lực hơn.

Chinasouth là một nhà sản xuất đồ dùng khách sạn uy tín, sản phẩm của hãng đặc biệt nổi bật bởi chất lượng cũng như độ ổn định đến từ mẫu mã cũng như khả năng cung cấp.
Liên hệ 0934 556 110 - Hương.
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp nhiều sản phẩm khác.

đồ dùng cho khách sạn nhà hàng cao cấp
Đồ dùng khách sạn nhà hàng Phúc Hòa


Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: