Thứ Năm, 29 tháng 8, 2019

Housekeeping là gì? Công việc hằng ngày của housekeeper

Trở thành Housekeeper là một công việc vất vả, nhưng những dụng cụ vệ sinh hoặc các loại xe dọn buồng phòng phù hợp sẽ làm công việc dễ dàng hơn chút. Chúng tôi có các lựa chọn như xe đơn có thiết kế nhỏ gọn dễ vận chuyển, không chiếm nhiều không gian lưu trữ hoặc các loại xe lớn có hai túi vải loại lớn. Quý khách có thể lựa chọn xe loại sắt sơn tĩnh điện, inox hoặc nhựa.




1. Tác dụng lớn của các loại xe dọn vệ sinh khách sạn.

Xe dọn phòng cho khách sạn cao cấp

Xe đẩy dọn phòng hay còn gọi là xe làm phòng , xe dọn vệ sinh phòng khách sạn  - đây có lẽ là thiết bị quan trọng nhất trong bộ phận vệ sinh. Nó giống như một hộp công cụ khổng lồ, dự trữ mọi thứ cần thiết để phục vụ phòng khách một cách hiệu quả. Hầu hết các xe như vậy hiện được làm bằng kim loại, hợp kim nhôm, thép, nhựa. nhưng đôi khi xe gỗ có thể được sử dụng.


Xe đẩy dọn phòng phải đủ rộng rãi để mang theo tất cả các vật dụng cần thiết cho housekeeper hoàn thành công việc trong phòng một cách nhanh chóng. Vì yêu cầu xe lớn và phải tải nhiều đồ dùng như ame, đồ vải, dụng cụ vệ sinh, rất nhiều, nên nó cũng phải thiết kế để dễ dàng di chuyển. Xe đẩy làm buồng lý tưởng sẽ có bánh xe cố định ở một đầu và bánh xe ở bên kia. Xe đẩy phải được sắp xếp đồ dùng tốt, hợp lý, khoa học để housekeeper không phải lãng phí thời gian trong việc tìm kiếm sản phẩm hoặc thực hiện các chuyến đi trở lại phòng cung cấp thường xuyên. Ngoài ra, nếu đồ dùng khách sạn không được xếp chồng lên nhau gọn gàng, nó sẽ trông rất khó coi.


2. Chăm sóc & bảo trì đồ dùng khách sạn

Xe dọn phòng 2 túi 3 tầng khách sạn
Xe dọn phòng khách sạn 3 tầng

Tất cả các xe đẩy cần phải được giữ sạch sẽ, lau hàng ngày và lưu trữ trong phòng khóa.
Không gian của xe đẩy giúp cho housekeeper phải là khu vực khô ráo và cần được thông gió tốt.
Các túi vải lanh và túi thrash bẩn nên được làm trống.
Làm sạch kỹ lưỡng có thể được thực hiện một lần một tuần.
Các bánh xe của người giúp việc có thể được bôi dầu trong quá trình làm sạch này để chuyển động trơn tru của xe đẩy.
Xe đẩy không bao giờ nên được sử dụng làm bãi đổ rác chung khi không sử dụng.
Tất cả các khăn trải giường và các tiện nghi nên được sắp xếp tốt khi hoàn thành ca làm việc để dễ dàng bổ sung các vật phẩm bổ sung khi cần thiết.

Liên hệ 0934 556 110 - Hương để biết thêm thông tin chi tiết.
Phúc Hòa - 321 Vĩnh hưng, hoàng mai, hn
Mail: huongvt@phuchoa.com.vn
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: