Thứ Ba, 2 tháng 7, 2019

Minibar tủ mát khách sạn không mát: Nguyên nhân và cách khắc phục?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp tủ mát cho khách sạn, tuy nhiên là đồ điện tử, thường xảy ra một số vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng, và lỗi ảnh hưởng trực tiếp nhất đến khách sạn là Minibar ( tủ mát ) không mát. Cùng Phúc Hòa tìm hiểu các nguyên nhân và cách khắc phục nhé.
tủ mát homesun cho khách sạn
Minibar Homesun khách sạn 


1. Minibar (tủ mát) là gì?

Minibar là thuật ngữ chuyên ngành, chỉ các tủ làm mát đồ uống trong phòng khách sạn. Trước kia tủ lạnh mini được sử dụng nhiều hơn tuy nhiên hiện nay đã dần được thay thế bởi  nhược điểm của nó là có ngăn đông đá ( không cần thiết và thiêu thụ điện năng nhiều hơn, hơn nữa mất thời gian vệ sinh tủ theo chu kì ) và đặc biệt là khi hoạt động tủ phát ra tiếng ồn ảnh hưởng đến sự chuyên nghiệp của khách sạn. tuy nhiên, các khách sạn 2* vẫn sử dụng vì tiết kiệm được chi phí mua ban đầu.
>>>Xem các mẫu minibar: https://phuchoa.com.vn/minibar-tu-mat/

2. Ưu điểm của tủ mát khách sạn?

Như đề cập ở trên, minibar sinh ra khắc phục được nhược điểm của tủ lạnh mini, vì nó k có ngăn đông đá, tiết kiệm điện nhiều hơn và hơn nữa là hoàn toàn không có tiếng ồn.
Nhưng điều này khiến cho nhiệt độ trong minibar không được tốt, chỉ thích hợp bảo quản đồ uống hoặc snack.
Cũng có các loại minibar có quạt gió, nhiệt độ cao hơn 1 chút nhưng lại có tiếng ồn, không cần thiết.

Có rất nhiều thương hiệu trên thị trường hiện nay có thể tham khảo như WELLWAY, HOMESUN, UNIBAR, MIGU.... TUy nhiên Homesun được sử dụng nhiều bởi giá thành hợp lý cũng như đã được rất nhiều khách hàng tin dùng lựa chọn cho khách sạn.

Tủ mát khách sạn Homesun giá rẻ
Tủ mát khách sạn Homesun 


3. Lỗi phổ biến nhất khi sử dụng minibar. 

KHÔNG MÁT, với chức năng chính làm mát mà lại gặp phải hiện tượng này thật không tốt chút nào.
Có 2 nguyên nhân chính là

3.1.  Tấm tỏa nhiệt bị hỏng hoặc sò lạnh bị hỏng cần thay thế

Thường xảy ra với các tủ có thời gian sử dụng từ 3 năm trở lên, cần phải mua phụ kiện thay thế chính hãng, để đảm bảo tủ hoạt động ổn định cũng như tốt hơn. Phúc Hòa chuyên cung cấp sản phẩm chính hãng và có phụ kiện thay thế đi kèm.

3.2. Tủ không có không gian tỏa nhiệt. 

Thường khách sạn gặp 1 sai lầm đó là thiết kế hộc tủ quá bé, và không tham khảo trước kích thước tủ cần mua. Vì vậy, đôi khi sẽ mua tủ quá to so với kích thước hộc, không để các khoảng trống để khi hoạt động tủ có thể tản nhiệt tốt.
 Khắc phục điều này chỉ có cách là để tủ nơi thoáng mát, mỗi chiều cách giới hạn của mặt tủ ít nhất 5-10cm, nhìn chung càng rộng càng tốt.
minibar két sắt khách sạn
Két sắt cho khách sạn - két Homesun


4. Giới thiệu về Phúc Hòa - nhà cung cấp minibar uy tín.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm, chúng tôi cung cấp các trang thiết bị tiền sảnh, thiết bị vệ sinh, thiết bị trong phòng, đồ nhà hàng buffet cho các khách sạn với các mặt hàng đến từ SOUTH ( CHINA ), EAST, HOMESUN, JIMINDE, JIWIN,...
Liên hệ 0934 556 110 - Hương
Mail: huongvt@phuchoa.com.vn





Previous Post
Next Post

post written by:

1 nhận xét:

  1. Tủ lạnh Side by Side Bosch KAD92SB30. - Năng lượng hiệu quả : A ++ Màu sắc: Màu đen. Nofrost không đóng tuyết. VitaFresh ngăn kéo kiểm soát độ ẩm cho thức ăn của bạn giữ lại sự tươi mát của họ lên đến gấp đôi thời gian - nhờ vào một nhiệt độ thấp hơn đối với thịt, cá và độ ẩm tối ưu cho các loại trái cây và rau quả. Kiểm soát nhiệt độ điện tử với màn hình hiển thị kỹ thuật số - tất cả mọi thứ trong tầm nhìn và kiểm soát. Cài đặt nhiệt độ riêng biệt trong tủ lạnh và tủ đông. Báo động âm thanh và hình ảnh nếu nhiệt độ tăng trong tủ đá, chức năng bộ nhớ. Xử lý theo chiều dọc để mở cửa; nhôm. LED chiếu sáng. Ice và nước. Cube (khối đá và đá vụn), uống nước quả, ánh sáng trong hoạt động lập phương. Làm đá tự động. Tích hợp bộ lọc nước. Xem thêm sản phẩm liên quan: máy hút mùi Bosch
    Là dòng tủ lạnh Bosch cao cấp thế hệ 4, Bosch KGV39VW31 sử dụng nhãn năng lượng A++ phù hợp với tiêu chuẩn châu Âu về mức tiêu thụ năng lượng thấp chỉ 237 kWh/năm. iểu dáng: kiểu dáng tủ lạnh đứng cổ điển với 2 cánh độc lập, dung tích lớn, màu trắng trang nhã phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nhà ở hiện đại. Chiếc tủ lạnh này chiếm được cảm tình của người tiêu dùng bởi nó đáp ứng được gần như đầy đủ các tiêu chuẩn hiện nay là các dòng tủ lạnh lớn, hiện đại và tiết kiệm điện. Hệ thống ngăn đựng: Tủ lạnh Bosch có tổng dung tích sử dụng 343 lít, trong đó gồm 249 lít tủ mát và 94 lít tủ đông. Tủ mát: có 4 kệ trên cánh cửa làm bằng nhựa dày cao cấp chịu lực tốt. Trong đó có một kệ lớn dưới cùng để chai, lọ. Ngoài ra còn có 5 kệ kính an toàn trong đó có 2 ngăn có thể điều chỉnh độ cao. Một ngăn lưới thiết kế lượn sóng để đựng chai, lọ. Một khoang sử dụng công nghệ làm mát tiên tiến vital fresh dưới cùng giúp giữ độ tươi cho sản phẩm lâu hơn các dòng tủ lạnh thông thường. VitaFresh ở khu khô lý tưởng cho việc lưu trữ các loại thịt cá, pho mát, xúc xích… còn khu hơi nước lại cũng cấp điều kiện tuyệt vời để lưu trữ trái cây, rau xanh.
    Thiết kế vẻ ngoài của Tủ lạnh Bosch KAD90VB20 rất sang trọng hiện đại. Mặt cửa tủ đen bóng lịch lãm, quý phái, bảng điều khiển được đặt mặt bên ngoài cửa tủ bên trên vòi nước đá với hiển thị đèn LED nổi bật tinh tế. Không gian trong tủ gồm 2 ngăn: tủ lạnh và tủ đông được chia thành nhiều khoang hỗ trợ việc lưu trữ nhiều loại thức ăn đặc thù khác nhau mà đảm bảo không bị lẫn và bám mùi. Xem thêm sản phẩm liên quan: Bếp từ Bosch

    Quý khách có nhu cầu đặt mua sản phẩm tủ lạnh Bosch vui lòng liên hệ qua:
    Website: https://bep365.vn – Hệ thống phân phối thiết bị nhà bếp - phòng tắm chính hãng
    Hotline: 0943 365 765 - (024) 36 865 865
    Email: hotro@bep365.vn

    Trả lờiXóa